Ngoài nước

| 17-09-2016 - 12:03

Dòng chữ tiết lộ khách sạn không thay ga giường

Ba khách sạn hàng đầu ở Manhattan, New York mới đây đã bị một chương trình tin tức của Mỹ cáo buộc không thay ga trải giường sau khi khách trả phòng.

Đóng vai là một du khách, phóng viên của Inside Edition đã tới 9 khách sạn khác nhau làm thủ tục nhận phòng, và phát hiện ra 3 trong số đó không hề thay ga trải giường cho khách. Cô sử dụng loại mực "vô hình" chỉ có thể nhìn thấy bằng ánh sáng cực tím, lưu lại tin nhắn "Tôi đã ngủ ở đây" (I slept here) trên ga trải giường và rời đi, sau khi đã tạo ra vẻ bừa bộn như vừa ngủ dậy.

Phóng viên sử dụng sơn UV để đánh dấu ga trải giường. Ảnh: Inside Edition.

Phóng viên sử dụng sơn UV để đánh dấu ga trải giường. Ảnh: Inside Edition.

Một ngày sau, cô quay lại và đăng ký ở đúng căn phòng trước nhưng dưới một cái tên khác. Tin nhắn lưu trước khi đi vẫn còn nguyên trên tấm ga trải giường. Điều này chứng tỏ khách sạn đã không hề thay ga trước khi nhận khách mới.

Ba khách sạn không thay ga trải giường là Candlewood Inn & Suites, thuộc tập đoàn khách sạn danh tiếng nhất thế giới InterContinental, La Quinta Inn & Suites, nằm ngay bên cạnh công viên Central Park và Marriott Residence Inn của tập đoàn Marriott, tọa lạc cạnh quảng trường Thời đại.

"Điều này thực sự quá kinh khủng. Lần tới ở khách sạn, bạn có lẽ nên mang theo ga trải của riêng mình", Ann Mercogliano, phóng viên của Inside Edition nói.

Sau đó, nhóm phóng viên mời người quản lý vào phòng, yêu cầu trả lời về những tấm ga không được thay nhưng đều chỉ nhận được những câu trả lời giống nhau: "Chúng tôi không biết điều gì xảy ra", hoặc "Chúng tôi không còn điều gì để nói. Khách sạn luôn hy vọng nhân viên dọn phòng sẽ thay ga trải giường mỗi ngày".

Theo Inside Edition, "Tập đoàn Marriott đã xin lỗi và khẳng định, họ luôn tự hào về những tiêu chuẩn vệ sinh cao tại tất cả khách sạn trong hệ thống. Marriott sẽ kiểm điểm nghiêm túc để đảm bảo điều này không xảy ra thêm một lần nào nữa".

Đại diện của Tập đoàn InterContinental cho biết: "Sự cố này là lời nhắc nhở tới tất cả nhân viên trong khách sạn trong việc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh phải được tuân thủ nghiêm ngặt".

Đây không phải lần đầu tiên Marriott vướng phải rắc rối. Tháng 4 vừa qua, một người dùng trên trang Reddit đã lưu lại mảnh giấy bên dưới tấm ga trải giường trong phòng khách sạn với nội dung: "Nếu bạn đang đọc mảnh giấy này, nhân viên phục vụ đã không thay ga trải giường cho bạn".

Theo một nghiên cứu năm 2013, chăn, đệm và ga trải giường là 3 thứ bẩn nhất trong phòng khách sạn, tiếp theo đó là điều khiển tivi và máy pha trà, cà phê.

Xem thêm: Sự thật không ngờ về vệ sinh trong khách sạn

Bài gốc
Phản hồi
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi
  • Xóa: Yêu cầu gỡ bỏ bài viết này
Bình luận
Lỗi :
Thành công :
Cảnh báo :
Vui lòng chờ xử lý
x